Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế ngày nay, vai trò của luật sư thương mại ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Họ không chỉ đóng vai trò trong việc giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề pháp lý mà còn là những người đồng hành quan trọng trong việc xây dựng và phát triển môi trường kinh doanh lành mạnh và minh bạch.Dưới đây là top 15 luật sư thương mại giỏi, nổi tiếng tại Hà Nội.

Luật sư thương mại – Nguyễn Minh Anh

Luật sư Nguyễn Minh Anh
Luật sư Nguyễn Minh Anh

Luật sư Nguyễn Minh Anh đã từng giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty tư vấn LawPro và hiện là giám đốc Công ty luật Trí Minh.

Luật sư Nguyễn Minh Anh được đánh giá uy tín rất cao trong hoạt động giải quyết tranh tụng và đại diện theo uỷ quyền cho khách hàng trong các tranh chấp kinh doanh thương mại, dân sự (hôn nhân gia đình, giải quyết thừa kế, chia tài sản, tranh chấp đất đai) tại Toà án và tại Trung tâm trọng tài thương mại Việt Nam.

Với mục tiêu và triết lý hoạt động đa lĩnh vực, Luật sư Nguyễn Minh Anh đã tham gia tư vấn các dự án đầu tư trong nước, giao dịch bất động sản và thương mại, thành lập và tái cơ cấu doanh nghiệp, xử lý các loại hợp đồng, tư vấn pháp luật kinh doanh và thương mại, cũng như lĩnh vực luật doanh nghiệp.

Với kinh nghiệm và hiểu biết sâu sắc về pháp luật cùng tầm nhìn nhạy bén, Luật sư Nguyễn Minh Anh đã tư vấn giúp giải quyết mâu thuẫn và tranh chấp nội bộ, đảm bảo lợi ích cao nhất cho các bên liên quan.

Thông tin liên hệ:

  • Email: contact@luattriminh.vn
  • Địa chỉ: Tầng 5, Khối văn phòng – Tòa Tháp Việt Tower, số 1 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Xem thêm: Luật sư kiện giỏi, uy tín tại Hà Nội

Luật sư thương mại – Trương Thanh Đức

Luật sư Trương Thanh Đức
Luật sư Trương Thanh Đức

Luật sư Trương Thanh Đức đã có hơn 37 năm kinh nghiệm chuyên nghiệp trong lĩnh vực doanh nghiệp, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm; 27 năm nghiệp vụ và quản lý tại doanh nghiệp, trong đó có gần 20 năm tại 4 ngân hàng thương mại.

Ông đã sáng lập và đảm nhận vị trí Chủ tịch HĐTV Công ty Luật BASI CO – Là hãng luật hàng đầu về lĩnh vực tư vấn tài chính – ngân hàng – bảo hiểm từ 2007 đến 2020; tách ra thành lập Công ty Luật ANVI với vị trí Giám đốc.

Với khả năng kết hợp nhuần nhuyễn giữa luật pháp và thực tế Luật sư Trương Thanh Đức rất có kinh nghiệm giải quyết mọi vấn đề pháp lý của khách hàng.

Luật sư đã tham gia bào chữa cho các bị cáo và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của ngân hàng và doanh nghiệp trong hàng trăm vụ án kinh tế, dân sự, và hình sự tại tất cả các cấp Tòa án. Trong số đó, có các vụ án lớn như Nguyễn Đức Kiên (Bầu Kiên – ACB), Huỳnh Thị Huyền Như (Vietinbank),…

Thông tin liên hệ:

  • Email: duc.tt@anvilaw.com
  • Địa chỉ: Phòng 406, toà nhà Savina, 44 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội (đi cổng số 1 Đinh Lễ).

Xem thêm: Top 10 luật sư kinh tế giỏi tại hà nội

Luật sư thương mại – Đăng Dương Anh

Luật sư Đặng Dương Anh
Luật sư Đặng Dương Anh

Luật sư Đặng Dương Anh là giám đốc điều hành của công ty luật TNHH Quốc Tế Việt Nam (VILAF – Hồng Đức). Công ty do ông điều hành đã được đánh giá là công ty Luật hàng đầu bởi IFLR1000, Legal 500 và Chambers và đã vươn tầm ra ngoài lãnh thổ Việt Nam. Công ty cũng được xếp hạng là một trong hai công ty luật hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực trên theo Asialaw.

Ông là một trong những luật sư có uy tín và giỏi trong lĩnh vực đầu tư trực tiếp nước ngoài, doanh nghiệp và M&A, thuế, bất động sản. Luật sư Đặng Dương Anh đã từng tư vấn cho nhiều khách hàng và hàng loạt dự án BOT như dự án BOT Power, BOT Phú Mỹ 3,…

Với sự am hiểu sâu rộng về pháp luật quốc tế và kiến thức chuyên sâu về văn hóa chính trị cũng như sự phát triển pháp lý của Việt Nam, Luật sư Đặng Dương Anh có điều kiện tốt nhất để tư vấn cho khách hàng về pháp luật tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

  • Email: anh@vilaf.com.vn
  • Địa chỉ: P603, tầng 6 HCO Buillding 44B, phố Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Xem thêm: Top 10 Luật sư giỏi tại Hà Nội hiện nay

Luật sư thương mại – Nguyễn Thị Thu Hoài

Luật sư Nguyễn Thị Thu Hoài
Luật sư Nguyễn Thị Thu Hoài

Thạc sĩ – Luật sư Nguyễn Thị Thu Hoài hiện là Luật sư của Đoàn Luật sư Thành phố Hà Nội và là giám đốc công ty Luật TNHH Thuế và Luật Hà Nội. Bà đã từng nhận được danh hiệu luật sư xuất sắc do khách hàng bình chọn bởi ILAW.

Luật sư Nguyễn Thị Thu Hoài có hơn 20 năm kinh nghiệm hành nghề luật sư có uy tín, chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực pháp lý như: thương mại, dịch vụ, xây dựng, đất đai, bất động sản, M&A, quản trị doanh nghiệp, tư vấn tài chính ngân hàng, kế toán – thuế, sở hữu trí tuệ, chuyển giao công nghệ và các hoạt động bổ trợ pháp lý khác.

Trong suốt 20 năm hoạt động trong lĩnh vực luật, những thăng trầm đã giúp Luật sư Thu Hoài trở nên mạnh mẽ và quyết đoán, luôn sẵn sàng đối mặt với mọi tình huống. Thu Hoài luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để suy nghĩ và hành động, thậm chí trước khi họ tỏ ý muốn.

Đối với bà, luật sư không chỉ có kiến thức vững chắc về pháp luật mà còn cần hiểu biết rộng về xã hội, có lòng trắc ẩn và trách nhiệm với công việc, luôn đặt lợi ích hợp pháp của khách hàng lên hàng đầu.

Thông tin liên hệ:

  • Email: thuevaluathanoi@gmail.com
  • Địa chỉ: Tòa nhà 14 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội

Xem thêm: Luật sư tư vấn hợp đồng tại Hà Nội

Luật sư thương mại – Phạm Thanh Bình

Luật sư Phạm Thanh Bình
Luật sư Phạm Thanh Bình

Phạm Thanh Bình, một luật sư được đánh giá cao trong giới, có hơn 35 năm kinh nghiệm làm việc tại Tòa Án Nhân dân Tối cao và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Ông chuyên sâu về Hình sự, Dân sự và Kinh doanh – Thương mại. Ông đã đảm nhận nhiều vị trí quan trọng và trở thành một chuyên gia đa năng và am hiểu trong nhiều lĩnh vực.

Với vai trò Giám đốc, ông đã thành lập Công ty Luật Bảo Ngọc và xây dựng uy tín và thương hiệu cho công ty. Ông cũng đã tham gia giảng dạy tại Đại học Luật Hà Nội và Học viện Tư pháp, đào tạo nhiều luật sư xuất sắc. Sự tín nhiệm từ đồng nghiệp và khách hàng đến từ sự đồng cảm, minh bạch, trung thực, trách nhiệm và lòng nhiệt huyết với công việc.

Thông tin liên hệ:

  • Email: ceo@baongoc.vn
  • Địa chỉ: Phòng 306, tầng 3, Toà nhà số 8 phố Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Xem thêm: Luật sư giải quyết tranh chấp tại Hà Nội

 

Luật sư thương mại – Đỗ Thị Thu Hà

Luật sư Đỗ Thị Thu Hòa
Luật sư Đỗ Thị Thu Hòa

Tiễn sĩ Luật, Luật sư, Tổng giám đốc công ty Luật Việt An, người đại diện Sở Hữu Trí Tuệ – Đỗ Thị Thu Hà. Ts. Ls Đỗ Thị Thu Hà sinh năm 1981, tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội, là người đại diện Sở Hữu Trí Tuệ, người đồng sáng lập Công ty Luật Việt An và Đại lý thuế Việt An Service Group.

Với mục tiêu xây dựng một công ty trở thành nơi tin cậy về pháp lý cho cả doanh nghiệp trong nước và quốc tế, Luật sư Đỗ Thị Thu Hà đã có nhiều đóng góp quan trọng cho sự phát triển của lĩnh vực luật tại Việt Nam. Bà cũng là một trong những chuyên gia hàng đầu về tư vấn pháp luật, đặc biệt là trong lĩnh vực doanh nghiệp và đầu tư. Với nhiều năm kinh nghiệm, bà được khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và tận tâm.

Thông tin liên hệ:

  • Email: ha@vietanlaw.vn
  • Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Hoàng Ngân Plaza, số 125 Hoàng Ngân, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Xem thêm: Luật sư hình sự uy tín tại Hà Nội

Luật sư thương mại – Lê Minh Trường

Luật sư Lê Minh Trường
Luật sư Lê Minh Trường

Luật sư Lê Minh Trường hiện là giám đốc của công ty luật TNHH Minh Khuê. Ông đã có nhiều thành tựu trong lĩnh vực tranh chấp về sở hữu trí tuệ, thương mại, doanh nghiệp, bất động sản và đầu tư. Ông tham gia vào tố tụng, tư vấn pháp luật, đại diện ngoài tòa và cung cấp các dịch vụ pháp lý khác.

Với kiến thức sâu rộng về pháp luật và vai trò tiên phong trong tư vấn pháp luật trực tuyến, ông là một trong những luật sư hàng đầu tại Việt Nam. Ông cũng là thành viên của Đoàn Luật sư TP Hà Nội kể từ ngày 31/01/2013, số thẻ 7778/ cấp ngày 05/02/2013.

Thông tin liên hệ:

  • Email: truong@luatminhkhue.vn
  • Địa chỉ: Phòng 2007, Tầng 20, Tòa nhà C2, Vincom Trần Duy Hưng, Đường Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Tp. Hà Nội.

Xem thêm: Top 10 Luật sư hình sự giỏi uy tín tại Hà Nội

Luật sư thương mại – Phạm Thị Thu

Luật sư Phạm Thị Thu
Luật sư Phạm Thị Thu

Luật sư Phạm Thị Thu hiện đang là Giám đốc Công ty Luật Số 1 Hà Nội và là một trong những luật sư nổi tiếng tại Việt Nam.

Luật sư Phạm Thị Thu là một chuyên gia tư vấn pháp luật có hơn 15 năm kinh nghiệm. Trong suốt thời gian đó, bà đã thành công trong việc giải quyết các vụ án hình sự, dân sự, kinh doanh-thương mại, hôn nhân và gia đình. Bằng sự nỗ lực, Luật sư Phạm Thị Thu đã trực tiếp tham gia hàng ngàn vụ án và bào chữa cho hàng chục ngàn người dân, giúp họ được minh oan và chứng tỏ sự vô tội khi bị bắt giam hoặc truy tố oan sai.

Ngoài ra, Luật sư Phạm Thị Thu cũng là đồng tác giả của hai cuốn sách Bình luận Khoa học Bộ luật hình sự năm 2015 (sửa đổi, bổ sung năm 2017) và Bộ luật Tố tụng hình sự năm 2015, xuất bản bởi Nhà xuất bản Công an nhân dân.

Thông tin liên hệ:

  • Email: luatsuphamthithu@gmail.com
  • Địa chỉ: Tầng 5 (P503), Tòa nhà 33 Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Xem thêm: Luật sư bào chữa hình sự ở Hà Nội

Luật sư thương mại – Nguyễn Thanh Hà

Luật sư Nguyễn Thanh Hà
Luật sư Nguyễn Thanh Hà

Luật sư Nguyễn Thanh Hà là chủ tịch công ty luật SBLAW và chịu trách nhiệm về định hướng tầm nhìn, quản trị chiến lược, hỗ trợ hội đồng luật sư điều hành. Với mục tiêu đưa SBLAW trở thành một trong những hãng luật cung cấp dịch vụ pháp lý hàng đầu trên thị trường.

Ông đã có 15 năm kinh nghiệm hành nghề trong lĩnh vực Doanh nghiệp tại Việt Nam. Ông có bằng thạc sĩ Luật Kinh doanh Quốc tế và nói thành thạo tiếng Anh và tiếng Pháp. Ông chuyên tư vấn về Đầu tư, Doanh nghiệp, Kinh doanh và Thương mại, đặc biệt là trong các dự án quy mô lớn về năng lượng, bất động sản và quyền sở hữu trí tuệ.

Ngoài ra, ông cũng là giảng viên tại Học viện Tư pháp, thành viên của Đoàn Luật sư Hà Nội và thường xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Luật sư Nguyễn Thanh Hà sẽ là lựa chọn cho bạn khi ông vừa là một luật sư có chuyên môn cao vừa là luật sư giỏi tiếng Anh sẽ giúp bạn khi tham gia các vụ kiện quốc tế.

Thông tin liên hệ: 

  • Email: ha.nguyen@sblaw.vn
  • Địa chỉ: Tầng 18, Center Building, Hapulico Complex, số 85, Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Xem thêm: Luật sư giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế

Luật sư thương mại – Nguyễn Mạnh Tuấn

Luật sư Nguyễn Mạnh Tuấn
Luật sư Nguyễn Mạnh Tuấn

Luật sư Nguyễn Mạnh Tuấn là Giám đốc – Luật sư điều hành của Công ty Luật Minh Gia tại Hà Nội và chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động của công ty. Lĩnh vực hoạt động chuyên môn chủ yếu luật sư Tuấn đảm nhiệm là tham gia tố tụng, tranh tụng, giải quyết tranh chấp và tư vấn pháp luật, đàm phán, đại diện ngoài tố tụng…

Ngoài ra luật sư Tuấn thực hiện tư vấn pháp luật trong lĩnh vực Doanh nghiệp trong nước – doanh nghiệp có vốn nước ngoài, tư vấn lập dự án đầu tư, Tư vấn pháp luật Dân sự, Kinh doanh Thương mại, Đàm phán và giải quyết tranh chấp…

Với kinh nghiệm và kiến thức uy tín, Luật sư Nguyễn Mạnh Tuấn đã được biết đến là một trong những người điều hành các vụ án pháp luật hiệu quả nhất tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ:

  • Email: tuan.ls@luatminhgia.vn
  • Địa chỉ: Số 5 Ngõ 36 đường Nguyễn Thị Định, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Xem thêm: Luật Sư Hình Sự & Vai Trò Trong Tiến Trình Giải Quyết Vụ Án

Luật sư thương mại – Phan Công Tiến

Luật sư Phan Công Tiến
Luật sư Phan Công Tiến

Luật sư Phan Công Tiến hiện đang là Luật sư điều hành tại Công ty Luật TNHH Equity Law, một trong những công ty luật hàng đầu tại Hà Nội với uy tín cao và khả năng tư vấn hiệu quả. Ông có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn và tranh tụng cho các doanh nghiệp lớn trên cả nước.

Ông là một trong những luật sư nổi tiếng ở Việt Nam, có kinh nghiệm chuyên môn cao và thành thạo tiếng Anh. Các lĩnh vực chính mà ông chuyên về là Kinh doanh – Thương mại, Dân sự, Đất đai, Dự án, Hình sự và Tư vấn thường xuyên.

Ngoài ra, Luật sư Tiến đã có nhiều năm tư vấn cho các Tập đoàn Kinh tế hàng đầu Việt Nam, các Công ty đa quốc gia về các dự án đầu tư và xây dựng; tư vấn quản trị nội bộ cho các doanh nghiệp nước ngoài; thực hiện thủ tục xin cấp các Giấy phép con phức tạp cho doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ:

  • Email: tienpc@equitylaw.vn
  • Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Bình Vượng Tower, số 200 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Xem thêm: Phương thức giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế hiện nay?

Luật sư thương mại – Nguyễn Phó Dũng

Luật sư Nguyễn Phó Dũng
Luật sư Nguyễn Phó Dũng

Luật sư Nguyễn Phó Dũng, với hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn giải pháp pháp lý, là thành viên của Đoàn Luật sư Thành phố Hà Nội. Ông nổi tiếng trong việc giải quyết các vấn đề pháp lý phức tạp liên quan đến dân sự, kinh doanh thương mại, bất động sản và sở hữu trí tuệ.

Ông đã trợ giúp hơn 10.000 khách hàng thành công trong việc bảo vệ quyền lợi trước pháp luật. Ông cũng là một luật sư giỏi tiếng Anh và hiện đang giữ vị trí Giám đốc Điều hành Công ty Luật TNHH OPIC tại Hà Nội. Trước đó, ông đã làm việc cho các thương hiệu luật có tiếng tại Việt Nam và thực hiện các công việc pháp lý được đại sứ quán nước ngoài tại Hà Nội uỷ nhiệm với cương vị là một luật sư giỏi tiếng Anh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  Tầng 3, số 188 Vạn Phúc (ngã tư phố Vạn Phúc – Tố Hữu), Hà Đông, Hà Nội.

Xem thêm: Điều kiện giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế bằng trọng tài

Luật sư thương mại – Nguyễn Minh Long

Luật sư Nguyễn Minh Long
Luật sư Nguyễn Minh Long

Luật sư Nguyễn Minh Long là người sáng lập công ty TNHH Luật Dragon. Ông tốt nghiệp khoa luật trường Đại học Tổng hợp và đã hoàn thành khóa đào tạo luật sư tại Học viện Tư pháp. Ông cũng có bằng Thạc sĩ Luật từ Trường Đại học KHXH&NV – ĐHQG Hà Nội và bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh từ ĐHQG Hà Nội.

Công ty Luật Dragon hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và cung cấp dịch vụ pháp luật, với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm. Công ty này đã trở thành một đối thủ mạnh trên thị trường pháp luật Việt Nam.

Ngoài ra, công ty Luật Dragon tích cực tham gia vào các công tác đào tạo và chương trình trợ giúp pháp lý cho những đối tượng thuộc diện chính sách do Đoàn Luật sư Hà Nội tổ chức. Họ cũng tham gia vào các hoạt động từ thiện, mang ánh sáng pháp luật và công lý đến với đồng bào ở vùng sâu, vùng xa.

Thông tin liên hệ:

  • Email: dragonlawfirm@gmail.com
  • Địa chỉ: Phòng 14.6, Tòa nhà Vimeco, Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội

Xem thêm: Tổ chức nào thực hiện giám sát và hỗ trợ giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế?

Luật sư thương mại – Phạm Quang Biên

Luật sư Phạm Quang Biên
Luật sư Phạm Quang Biên

Luật sư Phạm Quang Biên là Tổng giám đốc Hãng Luật IMC, chuyên tham gia bào chữa, bảo vệ quyền và lợi ích cho khách hàng trong các vụ án dân sự, hình sự, hành chính.

Ngoài ra, anh cũng đại diện tư vấn cho các khách hàng doanh nghiệp, cá nhân trong các giao dịch mua bán dự án bất động sản, hợp đồng, thừa kế, hôn nhân và gia đình.

Với 23 năm kinh nghiệm hành nghề, Luật sư Phạm Quang Biên cùng Hãng Luật IMC là một trong những Luật sư và đơn vi tư vấn pháp luật uy tín, hàng đầu, được khách hàng lựa chọn khi cần hỗ trợ tư vấn pháp lý.

Thông tin liên hệ:

  • Email: bienpham@interimc.org.vn
  • Địa chỉ: 173 Xuân Thủy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Xem thêm: Tranh chấp thương mại quốc tế là gì?

Luật sư thương mại – Hoàng Thị Huế

Luật sư Hoàng Thị Huế
Luật sư Hoàng Thị Huế

Luật sư Hoàng Thị Huế là một luật sư có kinh nghiệm thuộc Đoàn Luật sư Hà Nội. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực luật, bà đã thành công trong việc hỗ trợ pháp lý cho nhiều khách hàng.

Bằng kiến thức chuyên môn và tâm huyết với nghề, Luật sư Huế đã được đánh giá cao không chỉ tại Hà Nội mà còn ở các tỉnh khác trong nhiều lĩnh vực như Tranh tụng, Hình sự, Dân sự, Hành chính, Đất Đai, Thừa kế, Lao động, Kinh doanh – Thương mại, Hôn nhân và Gia đình, Đầu tư – Doanh nghiệp.

Hiện tại, bà đang tư vấn thường xuyên và là chuyên gia pháp lý cho nhiều doanh nghiệp, đối tác lớn trong và ngoài nước. Ngoài ra, Luật sư Huế còn tham gia bào chữa cho nhiều vụ án hình sự oan sai, truy tố oan sai. Với phương châm “Chuyên môn, uy tín và chuyên nghiệp”, Luật sư Huế đã đạt được nhiều thành công trong suốt quá trình hành nghề của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Email: hoanghue1724@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 10 phố Nguyễn Thị Định, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Xem thêm: 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

To Top